kệ siêu thị,kệ để hàng, giá kệ siêu thị

kệ siêu thị , giá kệ siêu thị , kệ kho hàng

Thiết Bị Siêu Thị
0973 458 579

Thứ Năm, 26 tháng 6, 2014

Tủ locker nhiều ngăn giá rẻ

Tủ locker nhiều ngăn giá rẻ do VINAMAX sản xuất với đầy đủ các kích thước và số ngăn khác nhau giúp quý khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa cho văn phòng , công ty , nhà máy , khu công nghiệp của quý khách để đồ cho cá nhân , nhân viên .

tủ locker

tủ locker

Các mẫu tủ locker rất đa dạng về số ngăn khác nhau : 6 ngăn , 12 ngăn , 18 ngăn , 20 ngăn , 24 ngăn , 30 ngăn . Tất cả các ngăn của tủ locker đều được thiết kế với hai khóa cầm tay để từng cá nhân có thể dễ dàng quản lý tài sản cá nhân của mình .
Với việc VINAMAX sản xuất tủ locker nhiều ngăn khác nhau để quý khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa các kích thước và số lượng tủ khác nhau cho nhân viên của quý khách hàng để đồ .
Bên cạnh việc sử dụng tủ locker để đồ cho nhân viên của chính công ty , nhà máy của quý khách hàng thì tủ locker cũng được khách hàng sử dụng để làm tủ gửi đồ cho các khách hàng đến mua đồ tại các trung tâm thương mại , siêu thị , cửa hàng .

tủ locker giá rẻ


tủ locker

tủ locker
tủ để đồ


Tất cả các mẫu tủ locker nhiều ngăn , tủ để đồ nhân viên của VINAMAX đều được công ty bảo hành cho quý khách với thời gian lâu dài nhất .
Ngoài việc cung cấp các mẫu tủ để đồ nhân viên cho các siêu thị , công ty thì VINAMAX cũng cung cấp nhiều mẫu tủ để hồ sơ , tủ để tài liệu , giá kệ bán hàng , giá kệ để hàng đa năng rất tiện lợi cho quý khách hàng quản lý giấy tờ sổ sách .
Qúy khách hàng cũng có thể tìm hiểu chi tiết hơn nữa các sản phẩm tủ locker nhiều ngăn giá rẻ của công ty tại : Tủ để đồ nhân viên 
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VINAMAX

Hotline: Mr Phúc : 0973 458 579 - Phụ trách KD
Địa chỉ: E8 Ngõ 80 Trung Kính - Cầu Giấy - HN
Web: vinamax.net.vn
VINAMAX PHÁT TRIỂN CÙNG SIÊU THỊ VIỆT.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
giá kệ siêu thị