kệ siêu thị,kệ để hàng, giá kệ siêu thị

kệ siêu thị , giá kệ siêu thị , kệ kho hàng

Thiết Bị Siêu Thị
0973 458 579

Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Đại lý cung cấp giá kệ siêu thị

VINAMAX là công ty chuyên sản xuất và cung cấp bán buôn bán lẻ các sản phẩm giá kệ siêu thị bán hàng đa năng tại các siêu thị , cửa hàng với mục đích giúp quý khách hàng có được một hệ thống giá kệ bán hàng chuyên nghiệp nhất để có thể thu hút khách hàng đến với cửa hàng của mình .
Với kinh nghiệm lâu năm trong việc sản xuất giá kệ siêu thị bán hàng nên VINAMAX luôn đưa ra thị trường Hà Nội nhiều mẫu mã và kích thước mới theo từng năm để có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về kiểu dáng và lưc chịu tải hàng hóa của kệ siêu thị .

kệ siêu thị

 Các sản phẩm giá kệ siêu thị do VINAMAX cung cấp trên thị trường ngoài việc bán lẻ cho tất cả khách hàng tại các siêu thị :Bigc , Metro , Vinmart , Fivimart ,..và các cửa hàng nhỏ thì VINAMAX cũng đưa ra cho các quý khách hàng có nhu cầu làm đại lý của công ty với giá thành hợp lý nhất nhằm giúp quý khách hàng kinh doanh có lợi nhuận cao mà vẫn bán được nhiều các mẫu giá kệ bán hàng .

giá kệ siêu thị

gia ke sieu thi
 Các mẫu giá kệ bán hàng VINAMAX cung cấp bán buôn và bán lẻ tại Hà Nội và các tỉnh thành :
Kệ siêu thị đơn áp tường
Kệ siêu thị đôi hai mặt
Kệ siêu thị đầu dãy
Kệ siêu thị bầu dục
Giá kệ siêu thị lưới tấm
Giá kệ siêu thị lưới ô vuông
...
kệ siêu thị

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giá kệ bán hàng VINAMAX tin chắc sẽ đem đến cho quý khách hàng các sản phẩm giá kệ siêu thị đa năng và có lực chịu tải hàng hóa lớn nhất để có thể để được tất cả các sản phẩm hàng hóa bày bán .
Hãy đến với VINAMAX để được tư vấn và chọn lựa các sản phẩm giá kệ siêu thị , kệ kho chứa hàng , giá kệ đa năng chuyên nghiệp nhất cho siêu thị của bạn 
Mọi nhu cầu về sản phẩm quý khách hàng vui lòng liên hệ tại địa chỉ :
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VINAMAX

Hotline: Mr Phúc : 0973 458 579 - Phụ trách KD
Nick yahoo: phuc.vinamax
Địa chỉ: E8 Ngõ 132 Trung Kính - Cầu Giấy - HN
Web: vinamax.net.vn
VINAMAX PHÁT TRIỂN CÙNG SIÊU THỊ VIỆT.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
giá kệ siêu thị