kệ siêu thị,kệ để hàng, giá kệ siêu thị

kệ siêu thị , giá kệ siêu thị , kệ kho hàng

Thiết Bị Siêu Thị
0973 458 579

Chủ Nhật, 5 tháng 7, 2015

Kệ sắt để hồ sơ tiện lợi cho công ty

Với nhiều công ty và các doanh nghiệp hiện nay việc các khối lượng các hồ sơ sổ sách ngày một tăng lên là điều tất yếu cho việc một công ty phát triển đi lên , vì vậy việc quản lý các hồ sơ sổ sách cũng rất quan trọng để có thể giúp doanh nghiệp có thể phát triển được bền vững .

kệ sắt để hồ sơ
 VINAMAX hiện đang là công ty chuyên sản xuất và lắp đặt các sản phẩm giá kệ tài liệu hồ sơ cho các công ty , doanh nghiệp tại Hà Nội và các tỉnh thành với thiết kế đa năng , tiện lợi cho việc chứa đựng và quản lý hồ sơ tài liệu được dễ dàng nhất .
Toàn bộ kệ sắt để hồ sơ đều được sơn tĩnh điện với nhiều lỗ trên thân trụ có lỗ ở các thanh v nên có thể lắp đặt kích thước theo đúng yêu cầu mà khách hàng mong muốn có trong kho hồ sơ của mình .
Chi tiết về kệ sắt để hồ sơ do công ty cung cấp như sau :
Chất liệu sản phẩm : sắt sơn tĩnh điện
Chiều dài các bộ kệ sắt để hồ sơ : 80cm , 1m , 1m2 , 1m5
Chiều cao của kệ : 1m , 2m , 3m
Độ rộng các mâm kệ đựng hồ sơ : 30cm , 40cm , 50cm , 60cm
Các sản phẩm kệ sắt để hồ sơ tài liệu sẽ được nhân viên kỹ thuật của công ty lắp ghép thành các bộ kệ sắt để hồ sơ chứa đựng tài liệu dài nhất với mặt bằng của công ty quý khách hàng .

giá kệ để hồ sơ tài liệu

giá kệ để hồ sơ tài liệu
Với các sản phẩm kệ sắt để hồ sơ do VINAMAX cung cấp và lắp đặt cho quý khách hàng VINAMAX tin chắc sẽ giúp quý khách hàng có được các sản phẩm giá kệ để hồ sơ tài liệu gọn gàng nhất và dễ dàng quản lý giấy tờ sổ sách nhất cho công ty của quý khách .
Qúy khách hàng cũng có thể liên hệ với VINAMAX để được tư vấn và chọn mua sản phẩm đa năng và tiện lợi nhất tại địa chỉ :
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VINAMAX
Hotline: Mr Phúc : 0973 458 579 - Phụ trách KD
Nick yahoo: phuc.vinamax
Địa chỉ: E8 Ngõ 80 Trung Kính - Cầu Giấy - HN
Web: giá kệ siêu thị
VINAMAX PHÁT TRIỂN CÙNG SIÊU THỊ VIỆT.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
giá kệ siêu thị