kệ siêu thị,kệ để hàng, giá kệ siêu thị

kệ siêu thị , giá kệ siêu thị , kệ kho hàng

Thiết Bị Siêu Thị
0973 458 579

Chủ Nhật, 2 tháng 8, 2015

Tư vấn lắp đặt giá kệ cho siêu thị

Để giúp quý khách hàng có được một siêu thị chuyên nghiệp và thu hút được nhiều khách mua hàng đến với siêu thị của mình nhất VINAMAX xin tư vấn và lắp đặt các sản phẩm giá kệ siêu thị có thiết kế đẹp , bền nhất với giá thành rẻ nhất trên thị trường hiện nay .

lắp đặt giá kệ siêu thị
 Đối với các sản phẩm kệ siêu thị đơn một mặt thường được bố trí tại áp tường xung quanh với đầy đủ các chiều cao từ 1m5 đến 1m2

tư vấn lắp đặt giá kệ siêu thị
 Các kệ siêu thị đơn độc lập cũng được lắp đặt tại đầu dãy của kệ siêu thị đôi hai mặt với các sản phẩm hàng hóa bán chạy nhất thường được đặt tại đây
cung cấp giá kệ siêu thị

bán giá kệ siêu thị
Đối với các gian hàng hay cửa hàng có diện tích rộng sẽ lắp đặt được các dãy kệ siêu đôi hai mặt tại giữa gian hàng tiện lợi cho việc bố trí và sắp đặt hàng hóa theo các khu một cách chi tiết và tiện lợi cho việc tìm kiếm hàng hóa nhất .
Đến với VINAMAX quý khách hàng sẽ được lựa chọn đầy đủ các mẫu mã và kích thước khác nhau của kệ siêu thị bán hàng đa năng nhất có mặt trên thị trường hiện nay với lực chịu tải cao .
Mọi thông tin chi tiết về các mẫu giá kệ vá cách sắp xếp lắp đặt bố trí hợp lý nhất quý khách hàng vui lòng liên hệ tại địa chỉ :
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VINAMAX
Hotline: Mr Phúc : 0973 458 579 - Phụ trách KD
Nick yahoo: phuc.vinamax
Địa chỉ: E8 Ngõ 80 Trung Kính - Cầu Giấy - HN
Web: cổng từ an ninh
VINAMAX PHÁT TRIỂN CÙNG SIÊU THỊ VIỆT. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
giá kệ siêu thị