kệ siêu thị,kệ để hàng, giá kệ siêu thị

kệ siêu thị , giá kệ siêu thị , kệ kho hàng

Thiết Bị Siêu Thị
0973 458 579

Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

Bán kệ siêu thị tại Thái Bình

VINAMAX chuyên sản xuất , cung cấp bán kệ siêu thị tại Thái Bình và các tỉnh lân cận với nhiều kích thước mẫu mã kệ siêu thị  đẹp ,  chịu trọng tải khách nhau và được bảo hành với thời gian lên tới 5 năm nhờ được sơn tĩnh điện chống mài mòn và han ghỉ cao

kệ siêu thị

kệ siêu thị thái bình

 Kệ siêu thị tại Thái Bình luôn được VINAMAX sản xuất và cung cấp trên toàn tỉnh và đến nhiều địa điểm khác nhau với các mẫu kệ siêu thị đơn áp tường , kệ đôi hai mặt bày hàng giữa mặt bằng , kệ đầu dãy , kệ tròn , bầu dục ,..Với thiết kế kệ siêu thị đa năng có thể thay đổi kích thước mâm tầng có thể thay đổi cao thấp tùy theo chiều cao của mặt hàng đặt lên kệ siêu thị .
So với các mẫu kệ gia công thì giá kệ siêu thị đa năng tại Thái Bình có độ chuyên nghiệp rất cao và nhờ nó có thể các siêu thị , cửa hàng minimart ,tại Thái Bình có được lượng khách hàng đông đảo .

kệ siêu thị thái bình

giá kệ siêu thị

Các mẫu kệ siêu thị tại Thái Bình có nhiều mầu sắc cho quý khách hàng có thể chọn lựa cho mặt bằng của mình với chiều dài lắp ghép sao để phù hợp nhất với mặt bằng . Trung bình một mâm kệ siêu thị có thể chịu tải được từ 50kg/mâm - 120kg/mâm .
Ngoài việc bán kệ siêu thị tại Thái Bình VINAMAX còn cung cấp nhiều các trang thiết bị cần thiết cho một siêu thị như: phần mềm bán hàng , cổng từ an ninh , camera giám sát ,.....với chất lượng tốt nhất và đảm bảo nhất khi đưa vào sử dụng .
Mọi nhu cầu tìm hiểu về kệ siêu thị xin quý khách hàng liên hệ tại :
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VINAMAX
Hotline: Mr Phúc : 0973 458 579 - Phụ trách KD
Nick yahoo: phuc.vinamax
Web: vinamax.net.vn
VINAMAX PHÁT TRIỂN CÙNG SIÊU THỊ VIỆT.

1 nhận xét:

  1. kệ siêu thị tại Thái Bình với nhiều mẫu mã kệ đa năng thu hút được khách hàng đông đảo

    Trả lờiXóa

 
giá kệ siêu thị