kệ siêu thị,kệ để hàng, giá kệ siêu thị

kệ siêu thị , giá kệ siêu thị , kệ kho hàng

Thiết Bị Siêu Thị
0973 458 579

Thứ Năm, 20 tháng 3, 2014

Kệ siêu thị tại Thái Nguyên

Thái Nguyên là tỉnh gần Hà Nôi và là một tỉnh có lượng người mua sắm đông đảo về nhu cầu hàng hóa tiêu dùng , vì vậy số lượng các siêu thị , cửa hàng tạp hóa , minimart ngày càng phát triển cùng với nhu cầu tiêu dùng của người dân .

kệ bán hàng
giá kệ siêu thị

Để có được một hệ thống siêu thị , của hàng tạp hóa , minimart thu hút được khách hàng đông đảo thì tất cả các chủ cửa hàng đều chọn cho siêu thị của mình một hệ thống giá kệ siêu thị đẹp mặt , đa năng chịu tải hàng hóa cao nhất và với hệ thống đó thì có thể kéo lượng khách hàng đến với siêu thị của mình đông nhất .
Hiện nay VINAMAX là đơn vị chuyên sản xuất và lắp đặt các kệ thống thiết bị siêu thị cho các siêu thị , minimart tại Thái Nguyên và các tỉnh lân cận với hệ thống kệ siêu thị đa năng và có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về giá kệ siêu thị cho quý khách hàng tại Thái Nguyên .
Tất cả các sản phẩm kệ siêu thị tại Thái Nguyên đều được VINAMAX sản xuất trên dây chuyền công nghiệp cao với chất liệu tôn sơn tĩnh điện chống han ghỉ mài mòn và và đập khi vận chuyển và lắp đặt tại Thái Nguyên vì thế kệ siêu thị đa năng của VINAMAX luôn được bảo hành cho tất cả quý khách hàng với thời gian lâu nhất .

kệ siêu thị
kệ siêu thị giá rẻ

Các mẫu kệ siêu thị tại Thái Nguyên đều có nhiều kích thước , màu sắc khác nhau để quý khách hàng có thể lựa chọn để có thể phù hợp với diện tích và không gian của mặt bằng siêu thị .Bên cạnh đó VINAMAX cũng có thể sẽ qua tận nơi mặt bằng siêu thị để đo và lên thiết kế hệ thống giá kệ siêu thị chuyên nghiệp để bố trí sao cho quý khách hàng có thể mua được nhiều hàng hóa nhất .
Các mẫu kệ siêu thị được bố trí từng vị trí khác nhau :
Kệ đơn được lắp đặt áp vào tường
Kệ đôi bố trí không gian giữa nhà
Kệ đầu dãy được đặt tại đầu dãy kệ đôi
Kệ tròn đứng độc lập
Kệ mỳ ,...
Tất cả các sản phẩm kệ siêu thị tại Thái Nguyên đều được công ty lắp đặt trong thời gian nhanh nhất và đạt hiệu quả cao nhất trong thời gian bán hàng .
Qúy khách hàng cũng có thể liên hệ để đặt hàng tại địa chi :
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VINAMAX

Hotline: Mr Phúc : 0973 458 579 - Phụ trách KD
Nick yahoo: phuc.vinamax
Địa chỉ: E8 Ngõ 132 Trung Kính - Cầu Giấy - HN
Web: vinamax.net.vn
VINAMAX PHÁT TRIỂN CÙNG SIÊU THỊ VIỆT.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
giá kệ siêu thị