kệ siêu thị,kệ để hàng, giá kệ siêu thị

kệ siêu thị , giá kệ siêu thị , kệ kho hàng

Thiết Bị Siêu Thị
0973 458 579

Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

giá kệ bán hàng siêu thị tại Nam Định

Thiết bị siêu thị VINAMAX chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm giá kệ siêu thị bán hàng tại Nam Định và các tỉnh thành lân cận với thiết kế đa năng có thể tháo lắp và vẫn chuyển dễ dàng thông qua các bộ phận của kệ được ghép lại với nhau tạo nên sự chắc chắn và lực chịu tải hàng hóa cao .
Với nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất giá kệ bán hàng VINAMAX đang cung cấp tất cả các sản phẩm kệ siêu thị : kệ đơn áp tường , kệ siêu thị đôi , kệ siêu thị đầu dãy , kệ bầu dục , rổ đựng mỳ tôm , rổ đựng bóng , ...Tất cả các sản phẩm kệ siêu thị đều được sản xuất bằng chất liệu sắt sơn tĩnh điện chống han ghỉ mài mòn cao .
giá kệ siêu thị tại Nam Định

Với nhu cầu mua sắm hàng hóa của người dân ngày càng tăng cao nên việc mở các siêu thị tại thành phố Nam Định và các tỉnh lân cận ngày càng lớn với các thiết kế kệ thống giá kệ bán hàng rất chuyên nghiệp để có thể lôi kéo khách hàng đến với siêu thị ngày một nhiều .
Tất cả các siêu thị , cửa hàng mà quý khách hàng chuẩn bị mở ra VINAMAX sẽ có nhân viên kỹ thuật qua tận nơi gian hàng của quý khách hàng để tư vấn , lên bản vẽ từ đó có thể tính được chi phí cho hệ thống giá kệ bán hàng của siêu thị một cách hợp lý nhất 
giá kệ bán hàng siêu thị

Các mẫu kệ siêu thị của VINAMAX được lắp ghép với nhau từ các thông số kỹ thuật sau :
Chiều dài kệ siêu thị : 70cm , 90cm , 1m2 
Chiều cao kệ bán hàng : 1m2 , 1m5 , 1m8 , 2m 
Độ rộng các mâm kệ : 30cm , 40cm , 50cm , 60cm 
Với các thông số kỹ thuật của kệ VINAMAX có thể lắp ghép tạo nên các dãy kệ siêu thị dài phù hợp với mọi không gian của các gian hàng .
Để quý khách có thể tìm hiểu chi tiết hơn về các sản phẩm giá kệ bán hàng tại Nam Định quý khách hàng vui lòng liên hệ tại :
Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ VINAMAX 
Điện thoại : 0973 458 579 - Mr Phúc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
giá kệ siêu thị