kệ siêu thị,kệ để hàng, giá kệ siêu thị

kệ siêu thị , giá kệ siêu thị , kệ kho hàng

Thiết Bị Siêu Thị
0973 458 579

Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2015

Các mẫu kệ siêu thị mới năm 2015

Nhằm giúp các siêu thị , cửa hàng chuẩn bị mở ra có được nhiều khách hàng nhất đến thăm quan và mua sắm VINAMAX đã không ngừng phát triển và đưa ra thị trường nhiều mẫu giá kệ siêu thị có thiết kế đẹp , chuyên nghiệp và thu hút được nhiều khách hàng đến mua sắm cho siêu thị nhất .
Với đầy đủ các trang thiêt bị máy móc thiết bị phục vụ cao việc thiết kế và sản xuất tại xưởng nên việc cung cấp nhiều mẫu kệ siêu thị bán hàng mới đạt hiệu quả cao về mẫu mã và lực chịu tải hàng hóa đặt lên các mâm tầng của kệ siêu thị .
Một số hình ảnh kệ siêu thị do VINAMAX cung cấp trên thị trường Hà Nội và các tỉnh thành phố hiện nay và được khách hàng đánh giá cao về thiết kế và chất lượng của kệ siêu thị .
kệ siêu thị mới
Kệ siêu thị tôn đột lỗ với thiết kế lưới được lắp ghép từ nhiều tấm lưới đột lỗ
giá kệ siêu thị mới của VINAMAX
Sản phẩm giá kệ siêu thị với thiết kế 2 tăng cứng nhờ có rào chắn lõm
Kệ siêu thị mới 2015
Các mẫu kệ siêu thị mới không gia hạn số lượng mâm tầng của kệ siêu thị mà quý khách hàng có thể chọn lựa số tầng theo yêu cầu của siêu thị
mẫu kệ siêu thị mới
Bên cạnh việc sử dụng rào chắn giống các mẫu kệ siêu thị cũ thì các mẫu kệ siêu thị mới sử dụng decan dán giá thành chính rào chắn hàng hóa
kệ bán hàng siêu thị
Màu sắc của kệ siêu thị bán hàng cũng được VINAMAX sản xuất theo yêu cầu đặt hàng của quý khách hàng với nhiều mầu sắc khác nhau
thiết kế giá kệ siêu thị
Tất cả các mẫu giá kệ siêu thị mới do VINAMAX sản xuất trong năm 2015 đều được kiểm tra chặt chẽ nhất trước khi đóng thành phụ kiện để lắp đặt cho quý khách hàng , từ đó các sản phẩm giá kệ khi lắp đặt cho khách hàng luôn được đảm bảo mới nhất với chất lượng sơn tốt nhất .
Với tốc độ phát triển không ngừng của các siêu thị hiện nay VINAMAX sẽ tiếp tục đưa ra thị trường nhiều mẫu giá kệ siêu thị mới trong các năm tiếp theo để có thể giúp quý khách hàng có được nhiều sự lựa chọn nhất .
Chi tiết về các sản phẩm giá kệ siêu thị của công ty quý khách hàng vui lòng liên hệ tại địa chỉ :
Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ VINAMAX
Địa chỉ : Nhà E8 Ngõ 80 Trung Kính Cầu Giấy HN
Điện thoại : 0973 458 579 - Mr Phúc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
giá kệ siêu thị