kệ siêu thị,kệ để hàng, giá kệ siêu thị

kệ siêu thị , giá kệ siêu thị , kệ kho hàng

Thiết Bị Siêu Thị
0973 458 579

Thứ Bảy, 2 tháng 1, 2016

Mua kệ siêu thị bán hàng tại Sơn La

Hiện nay tại Sơn La và các tỉnh lân cận ngày càng phát triển với các siêu thị mở ra nhiều để có thể đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân ngày càng tăng lên một cách nhanh chóng , bên cạnh đó cũng giúp các hệ thống siêu thị bán hàng được chuyên nghiệp và thu hút khách hàng .
giá kệ siêu thị tại Sơn La
 Để giúp quý khách hàng có được hệ thống siêu thị chuyên nghiệp và ngày càng phát triển hiện nay thì việc trang bị hệ thống giá kệ bán hàng siêu thị tại Sơn La được các chủ siêu thị hết sức chú trọng và đầu tư .
Việc trang bị hệ thống giá kệ bán hàng cho siêu thị tại Sơn La rất quan trọng vì vậy hiện nay công ty VINAMAX với nhiều năm cung cấp giá kệ bán hàng siêu thị tại các tỉnh đang không ngừng cung cấp các sản phẩm giá kệ siêu thị bán hàng có chất lượng tốt nhất với giá thành rẻ nhất từ đó giúp quý khách hàng có được hệ thống bán hàng thu hút được khách hàng đông đảo đến với siêu thị của quý khách nhất .
giá kệ siêu thị giá rẻ
 Các mẫu giá kệ siêu thị bán hàng tại Sơn La do VINAMAX cung cấp rất đa dạng về chất lượng , chủng loại và kích thước .Kệ siêu thị được lắp ghép đa năng với các bộ kệ siêu thị với nhau tạo nên các dãy kệ siêu thị dài có độ chắc chắn cao .
Kích thước kệ siêu thị bán hàng :
Chiều dài kệ siêu thị : 70cm , 90cm , 1m2
Độ rộng mâm kệ : 30cm , 35cm , 40cm , 45cm , 50cm , 60cm
Chiều cao kệ siêu thị : 1m2 , 1m5 ,1m8 , 2m
Lực chịu tải hàng hóa lên các mâm tầng của kệ bán hàng : 50kg/mâm - 120kg/mâm

giá kệ bán hàng tại Sơn La
 Tất cả các mẫu kệ siêu thị bán hàng đa năng tại Sơn La do VINAMAX cung cấp đều được sản xuất với chất liệu sắt sơn tĩnh điện chống han ghỉ và mài mòn cao
giá kệ siêu thị tại Sơn La
Bên cạnh việc cung cấp giá kệ bán hàng siêu thị tại Sơn La VINAMAX cũng cung cấp đầy đủ các thiết bị cho siêu thị : Bàn thu ngăn , phần mềm bán hàng , cổng từ an ninh , kệ kho chứa hàng , camera giám sát ,..Tất cả các sản phẩm của VINAMAX đều được công ty bảo hành với thời gian lâu dài nhất .
Qúy khách hàng cũng có thể tìm hiểu chi tiết về các thiết bị do công ty cung cấp tại địa chỉ :
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VINAMAX
Hotline: Mr Phúc : 0973 458 579 - Phụ trách KD
Mail: phuc.vinamax@gmail.com
Địa chỉ: E8 Ngõ 80 Trung Kính - Cầu Giấy - HN
Web: vinamax.net.vn
VINAMAX PHÁT TRIỂN CÙNG SIÊU THỊ VIỆT.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
giá kệ siêu thị