kệ siêu thị,kệ để hàng, giá kệ siêu thị

kệ siêu thị , giá kệ siêu thị , kệ kho hàng

Thiết Bị Siêu Thị
0973 458 579

Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Bàn thu ngân siêu thị nhiều màu

Thiết bị siêu thị VINAMAX chuyên sản xuất và cung cấp tất cả các trang thiết bị cho siêu thị : giá kệ siêu thị bán hàng , cổng từ an ninh , phần mềm bán hàng , bàn thu ngân siêu thị , ... Tất cả các sản phẩm đều có đầy đủ các kích thước , chủng loại , màu sắc khác nhau nhằm giúp quý khách hàng có được một siêu thị chuyên nghiệp nhất theo từng không gian mặt bằng mà quý khách hàng đang có .
Là một trong các sản phẩm mà các siêu thị quan tâm hàng đầu là sản phẩm bàn thu ngân cho siêu thị vì vậy việc chọn lựa sản phẩm bàn thu ngân siêu thị nào có màu sắc phù hợp với không gian siêu thị rất quan trọng
bàn thu ngân siêu thị nhiều màu sắc
 Là công ty cung cấp các thiết bị siêu thị lâu năm VINAMAX hiện đang cung cấp rất nhiều các mẫu mã bàn thu ngân cho siêu thị với nhiều màu sắc và kích thước khác nhau , từ đó quý khách có thể dễ dàng chọn lựa cho siêu thị của quý khách .
Một số các màu sắc và thông số cơ bản của bàn thu ngân mà quý khách hàng sử dụng nhiều nhất cho siêu thị hiện nay :
Chất liệu sản xuất bàn thu ngân : Nhựa tổng hợp , Inox sáng , Sắt sơn tĩnh điện chống han ghỉ , Gỗ ép .
Chi tiết chính của bàn thu ngân : một bàn thu ngân chính để chứa hàng hóa khách hàng cần thanh toán và một bàn thu ngân phụ có ngăn kéo chứa đựng tiền và một ngăn chứa két , trên mặt để máy tính và máy in hóa đơn bán hàng cho khách hàng

bàn thu ngân siêu thị
 Màu sắc của bàn thu ngân : trắng , xanh , cam , vàng , đỏ , đen , nâu ,...
Kích thước của bàn thu ngân : Dài 1m2 , 1m5 , 1m8 x Rộng  60cm x Cao 80cm
Toàn bộ bàn thu ngân siêu thị do VINAMAX cung cấp đều được thiết kế dưới dạng lắp ghép nên rất tiện lợi cho việc lắp đặt và di chuyển .
Bàn thu ngân siêu thị

Bán bàn thu ngân siêu thị
Với thiết kế chuyên nghiệp chuyên dụng để thu ngân nên bàn thu ngân cho siêu thị do VINAMAX cung cấp chắc chắn sẽ đem đến cho quý khách hàng sản phẩm bàn thu ngân tiện lợi nhất giúp quý khách hàng yên tâm bán hàng với doanh số cao nhất .
Tất cả các mẫu bàn thu ngân của công ty đều được công ty bảo hành cho quý khách hàng với thời gian lâu dài từ 2 năm đến 5 năm .
Thông tin chi tiết về các mẫu bàn thu ngân cho siêu thị quý khách hàng vui lòng liên tại địa chỉ :
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VINAMAX
Hotline: Mr Phúc : 0973 458 579 - Phụ trách KD
Mail: phuc.vinamax@gmail.com
Địa chỉ: E8 Ngõ 80 Trung Kính - Cầu Giấy - HN
Web: vinamax.net.vn
VINAMAX PHÁT TRIỂN CÙNG SIÊU THỊ VIỆT.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
giá kệ siêu thị